Tự thông bồn cầu tại nhà đơn giản với dây thông tắc vệ sinh

Trong số các cách thông tắc vệ sinh tại nhà, việc sử dụng dây thông tắc vệ sinh được đánh giá là hiệu quả hơn cả bởi tác động trực tiếp tới vật gây tắc, giúp bồn cầu nhanh chóng thoát khỏi tình trạng bị tắc. Vậy bạn đã biết sử dụng dây thông tắc vệ sinh như thế nào để thông bồn cầu chưa?

Dây thông tắc vệ sinh bằng móc áo dễ kiếm tại nhà

Thông bồn cầu bằng móc áo

Từ một chiếc móc áo có sẵn trong nhà, bạn chỉ cần bẻ móc áo ra là đã có ngay một dây thông tắc vệ sinh tại nhà. Rất nhanh chóng và đơn giản, nhất là trong trường hợp nhà bạn không có dụng cụ thông tắc nào khác.
Sau khi bẻ móc áo thành đoạn dây, hãy cho một đầu của dâ vào trong bồn cầu. Lưu ý trước khi cho vào trong bồn cầu hãy sử dụng một miếng vải để bọc đầu dây lại. Việc làm này sẽ giúp bồn cầu tránh bị xước men. Hãy cố gắng xoay dây móc áo để đẩy vật cản xuống phía dưới.
Xem thêm: Thông tắc vệ sinh tại Cầu Giấy.

Dây thông tắc vệ sinh lò xo

Thông bồn cầu bằng dây thông lò xo

Trên thị trường hiện nay có một loại dây thông tắc vệ sinh bằng lo xo. Đặc điểm của dây thông này đó là có thể đi qua được những đoạn gấp khúc trong cấu tạo của bồn cầu. Thường dây này có khá nhiều chiều dài khác nhau, tùy thuộc vào bồn cầu nhà bạn để lựa chọn đoạn dây phù hợp.
Để thông bồn cầu với dây lò xo này rất đơn giản, bạn chỉ cần cho dây vào trong bồn cầu. Nếu dây không thể di chuyển được nữa thì đã chạm tới những vật gây cản trong bồn cầu. Hãy xoay tay cầm và rác sẽ nhanh chóng bị dính vào đầu dây và bạn có thể lấy ra ngoài.
Tuy nhiên, có một điểm hạn chế với cách thông tắc bằng dây lò xo này. Đó là chỉ có thể áp dụng trong trường hợp bồn cầu bị tắc với nguyên nhân là do vật mềm gây ra. Còn vật cứng lại không có tác dụng. Vì vậy, nếu thử thông tắc bằng dây lò xo mà không mang lại hiệu quả hay gọi thợ thông bồn cầu.
Ngoài ra, để tránh tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt hãy sử dụng bồn cầu có ý thức. Không cho hóa chất như xà phòng, kem đánh răng xuống bồn cầu và chỉ sử dụng hóa chuyên dụng khi vệ sinh bồn cầu.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm về dây thông tắc vệ sinh cũng như cách sử dụng dây thông tắc để tự khắc phục tình trạng bồn cầu bị tắc nghẹt ngay tại nhà. Ngoài ra, trong bất kì trương hợp nào cần hỗ trợ đừng quên gọi cho công ty TNHH Vệ sinh môi trường Tràng An. Nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt kịp thời để giải quyết tình trạng bồn cầu bị tăc giúp bạn trong nháy mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ thông tắc vệ sinh tại Cầu Giấy

Nếu bạn ở quận Cầu Giấy và cần thông tắc vệ sinh nhưng chưa biết nên tìm dịch vụ do công ty nào cung cấp vì có quá nhiều công ty cung cấp d...